Giỏ hàng

[Review] Mình đã trị sẹo thành công nhờ miếng dán sẹo RemScar TR

Sẹo có thể là nỗi lo của nhiều người bởi nó không chỉ làm chúng ta mất tự tin về ngoại hình mà đôi khi còn gây phiền toái, khó chịu. Mình cũng từng phải đối mặt với vấn đề này và mình đã trị sẹo thành công nhờ miếng dán sẹo RemScar. Sau 9 tháng sử dụng, mình muốn share cho mọi người và hy vọng trải nghiệm của mình có thể giúp các bạn biết thêm một cách trị sẹo hiệu quả mà lại đơn giản. Trước khi bật mí về kết quả sẹo thì mình xin chia sẻ một chút về tình trạng sẹo ban đầu của mình, và mình cũng chụp lại toàn bộ quá trình mình sử dụng miếng dán để các bạn dễ nhận thấy được sự thay đổi.
 
Bỏng độ 2 do máy ép tóc
Mình sơ ý làm rơi máy ép tóc lên đùi và được bác sĩ chuẩn đoán bị bỏng độ 2, phải thực hiện phẫu thuật cắt bỏ phần da tổn thương. Nhờ sự chăm sóc tận tình của bác sĩ, vết bỏng của mình phục hồi tốt và lành lại nhanh. Tuy nhiên, cơn ác mộng chưa kết thúc. Vết thương này đã để lại một vết sẹo bỏng lớn trên đùi mình. Vì vết sẹo ngứa quá nên mình có gãi khiến mép ngoài sẹo ngày càng thâm. Thấy mình như vậy nên khi xuất viện, bác sĩ điều trị đã kê cho mình miếng dán sẹo silicone RemScar.
 
Miếng dán trị sẹo silicone RemScar TR
Miếng dán được làm từ silicone y tế, trong suốt, mềm dẻo và tái sử dụng trong 1 tháng. Trong 2 ngày đầu tiên chỉ sử dụng trong 4 tiếng và tiếp tục tăng thời gian sử dụng lên 2 tiếng mỗi ngày cho đến khi sử dụng 12 tiếng mỗi ngày. Bác sĩ điều trị khuyên mình nên sử dụng miếng dán cả ngày để giúp tình trạng sẹo ngứa, thâm của mình cải thiện nhanh hơn nên mình đã đeo miếng dán gần như 24 tiếng mỗi ngày. Sau mỗi lần sử dụng thì mình sẽ rửa sạch miếng dán ép sẹo RemScar dưới vòi nước chảy, đợi miếng dán khô và dán lại ngay.
 
Miếng dán trị sẹo silicone RemScar TR
Ở Hàn, đây là một trong những sản phẩm trị sẹo khá nổi tiếng, nhưng đôi khi mình vẫn còn nghi ngờ về tác dụng của nó cho đến ngày mình là người trực tiếp sử dụng nó. Miếng dán sẹo RemScar khiến mình ấn tượng ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Dù có cảm giác ép nhẹ nhưng mình thấy rất dễ chịu, nó mát mát như đang dùng mặt nạ gel và làm dịu bớt tình trạng ngứa ngáy ngay tức thì. Sau tháng đầu sử dụng, mình không ngờ vết sẹo của mình đỡ nhiều đến thế. Dưới đây là kết quả sẹo của mình sau 9 tháng sử dụng miếng dán liên tục: 
 
Miếng dán trị sẹo silicone RemScar TR
Sau gần 1 tháng sử dụng, các chấm tròn bên trong và viền thâm bên ngoài của sẹo mờ đi rõ rệt. 
 
Miếng dán trị sẹo silicone RemScar TR
Sau 2 tháng sử dụng, mình thấy vết sẹo của mình có bé hơn chút so với kích thước ban đầu.
 
Quá trình cải thiện sẹo khi sử dụng miếng dán ép sẹo RemScar TR
Sau 4 tháng sử dụng
 
Quá trình cải thiện sẹo khi sử dụng miếng dán ép sẹo RemScar TR
Sau 6 tháng sử dụng
 
Quá trình cải thiện sẹo khi sử dụng miếng dán ép sẹo RemScar TR
Sau 9 tháng, sẹo của mình tệp hẳn với tông da xung quanh, dù nhìn kỹ cũng không ai nghĩ trước đây mình từng có vết sẹo bỏng to tướng ngay ở đây.
Facebook Top
Zalo